Sắp xếp
Định dạng
Thể loại
Quốc gia
Năm
Thập nhị đàm

Thập nhị đàm

Twelve Legends (2020)

5.689 lượt xem

Xem Phim Thập nhị đàm Trung Quốc hay có tên gọi khác là Twelve Legends. Hãy cùng trải nhiệm những bộ phim huyền thoại nào.

Nội Dung Phim Thập nhị đàm

Thập Nhị Đàm (Twelve Legends) là bộ phim kể về một Kim Tính Thánh nửa thần nửa yêu đã sống được 2000 năm. Kim Tính Thánh luôn xuất hiện với khuôn mặt lạnh lùng và nổi tiếng là kiên quyết trong mọi tình huống, luôn nỗ lực làm đủ mọi cách để sống sót. Bộ phim có sự tham gia của Cổ Lực Na Trát trong vai Dạ Minh, Lưu Dĩ Hào đảm nhận vai Kim Tính Thánh, Cốc Gia Thành vai Liên Huyền,…
Trái ngược với vẻ bề ngoài lạnh lùng, Kim Tính Thánh có trái tim mềm mại, vững chãi và ấm áp. Vì tình yêu mà Kim Tính Thánh có thể chờ đợi hàng thiên niên kỉ chỉ để gặp lại người con gái đó. Người con gái mà làm cho Kim Tính Thánh yêu say đắm là nữ tử thần bí Dạ Minh. Dạ Minh do dạ minh châu tu luyện thành. Dạ Minh là cô gái có tính cách hồn nhiên, vui tươi, yêu cuộc sống, yêu sự tự do.
Bất công thay, Dạ Minh lại bị Kim Tính Thánh giam cầm trong nhiều năm trời. Không cho cô tiếp xúc với thế giới bên ngoài thậm chí cả bạn bè của cô Kim Tính Thánh cũng sát hại. Trong lòng Dạ Minh luôn câm giận Kim Tính Thánh cho đến khi sự thật được phơi bày rằng sự tự do mà Dạ Minh theo đuổi lại chính là cái bẫy nham hiểm. Từ đó mở ra một câu chuyện tình yêu vừa hài hước vừa cảm động, vừa nhiệt huyết lại vừa ngọt ngào.

Thập nhị đàm

♡ Bookmark

PHIM LẺ XEM NHIỀU

PHIM BỘ XEM NHIỀU